Đám cưới tỉ phú kích cầu du khách quốc tế

 Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa công bố thông điệp “Nơi khởi nguồn hạnh phúc – Where happiness begins” trong kế hoạch truyền thông – tiếp thị cho điểm đến cưới ở Đà Nẵng giai đoạn 2024 – 2025. Hiện ngành du lịch địa phương đã hình thành các sản phẩm, xúc tiến ở nhiều thị trường, trong đó có Ấn Độ, Hàn Quốc.

Comments

Popular posts from this blog

Lộ diện địa phương 3 năm liên tiếp lọt top ‘thành phố du lịch sạch ASEAN’

Ẩm thực Gio An tạo động lực phát triển du lịch

Xếp hàng chờ ăn phở là một cách tôn lên nét đẹp, hình ảnh của Hà Nội