Trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Tây Nam bộ tại TPHCM

 Tập đoàn KLC Group và VianTravel ký kết hợp tác lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống

(Thanhuytphcmvn) – Sáng 14/12, Tập đoàn KLC Group ra mắt dự án giới thiệu về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực miền Tây Nam bộ và công bố kế hoạch đầu tư vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi. Sự kiện nhằm lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Tây Nam bộ nói riêng đến với người dân trong và ngoài nước.

Comments

Popular posts from this blog

Lộ diện địa phương 3 năm liên tiếp lọt top ‘thành phố du lịch sạch ASEAN’

Ẩm thực Gio An tạo động lực phát triển du lịch

Xếp hàng chờ ăn phở là một cách tôn lên nét đẹp, hình ảnh của Hà Nội